Do not Copy

Giá cổ phiếu

Sàn giao dịch cổ phiếu Otc, bảng giá cổ phiếu, thị trường cổ phiếu otc

Giao dịch nhanh, uy tín



Giá cổ phiếu hôm nay, giá cổ phiếu OTC cập nhật liên tục

Giá cổ phiếu hôm nay xem ở đâu chính xác? cách mua bán cổ phiếu OTC như thế nào và ở đâu đảm bảo nhất...? đó là những câu hỏi thường gặp cho những ai muốn tham gia vào thị trường chứng khoán hoặc đơn giản chỉ muốn tìm hiểu giá cổ phiếu hay cần bán cổ phiếu OTC mà mình đang có. Giá cổ phiếu sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Xem giá cổ phiếu cổ phiếu hôm nay gồm bảng giá cổ phiếu chưa niêm yết (OTC) và cô phiếu đã nhiêm yết trên sàn chứng khoán.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cổ phiếu thường diễn ra giao dịch, mua bán phổ thông nhất.

1. là cổ phiếu chưa niêm yết hay còn gọi là cổ phiếu chưa lên sàn ( gọi chung là cổ phiếu OTC). Giá cổ phiếu này không được cập nhật thống nhất trên thị trường và mức giá tăng hay giảm cũng không tuân theo một biên độ giao động nào, nên việc chốt giá giao dịch, chuyển nhượng căn cứ theo sự thỏa thuận giữa bên mua và bên bán.

 

Theo quy định khi giao dịch loại cổ phiếu này thì giá cổ phiếu được ghi trên giấy chuyển nhượng theo mệnh giá là 10.000 VNĐ mặc dù giá mua bán thật lúc này có thể thấp hơn hoặc cao hơn 10.000 VNĐ rất nhiều.

 

Ví dụ: ngày 9/11/2018 giao dịch cổ phiếu Mai linh có giá thực tế là 2.500 VNĐ/ 1 cổ phiếu và cùng ngày giao dịch cổ phiếu Viettel Post có giá thực tế là 112.000 VNĐ/ 1 cổ phiếu thì giá thể hiện ghi trên giấy chuyển nhượng cũng vẫn là mệnh giá, tức là thể hiện giá 10.000 VNĐ/ 1 cổ phiếu.

 

Xem gái cổ phiếu OTC cập nhật mới nhất tại đây: giacophieu.vn 

 

Xem giá cổ phiếu đã niêm yết hãy click vàO bảng giá SSI

 

Xem thủ tục mua bán cổ phiếu đã niêm yết hay cổ phiếu OTC hãy click vào link bên dưới hoặc liên hệ tư vấn nhanh : 0949 777 295

 

https://giacophieu.vn/tin-tuc/ban-co-phieu-thu-tuc-mua-ban-co-phieu

 

 

Gởi Tin Mua Bán Cổ Phiếu Miễn Phí
p2657s