Do not Copy

Giá cổ phiếu

Sàn giao dịch cổ phiếu Otc, bảng giá cổ phiếu, thị trường cổ phiếu otc

Giao dịch nhanh, uy tín



Thủ tục mua bán cổ phiếu OTC, Giá Mua Bán Cổ Phiếu OTC

Hình thức chuyển nhượng cổ phiếu chưa niêm yết (cổ phiếu OTC). Bên mua và bên bán trao đổi với nhau để thương lượng giá, đồng thời cũng thống nhất về thời gian, địa điểm, nhận tiền mặt hay chuyển khoản khi chuyển nhượng... Tùy vào từng cổ phiếu mà có những địa điểm cụ thể. Bên mua và bên bán có thể giao dịch trực tiếp hoặc thông qua các nhà mô giới chứng khoán

Thủ tục chuyển nhượng có sự khác nhau tùy vào quy định của từng cổ phiếu. Cách giao dịch giao dịch phổ biến ở Việt Nam như sau:

 

Người mua và người bán đến địa điểm giao dịch cần phải có chứng minh nhân dân, đối với bên bán cần đem theo sổ sở hữu cổ phiếu (nếu  cổ phiếu chuyển nhượng là cổ phiếu chưa lưu ký).

 

Tại quầy giao dịch, bên mua và bên bán điền thông tin vào mẫu do nơi chuyển nhượng cung cấp, sau khi xác nhận của các bên, bên mua sẽ chuyển tiền cho bên bán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào thỏa thuận từ trước của hai bên.

 

Đối với trường hợp cổ phiếu không được chuyển nhượng thì việc mua bán vẫn có thể diễn ra thông qua thỏa thuận mua bán ủy quyền công chứng.

 

Thông tin cập nhât giá của các loại cổ phiếu trên thị trường OTC Thường thông qua báo giá của hệ thống mô giới hoặc từ các trang mạng uy tín như: giacophieu.vn

 

Hoặc qua tư vấn nhanh: 0949777295.

 

Xem thủ tục mua bán tất cả các loại cổ phiếu và cách mởi tài khoản chứng khoán tại nhà

Gởi Tin Mua Bán Cổ Phiếu Miễn Phí
gq6q0s