Do not Copy

Giá cổ phiếu

Sàn giao dịch cổ phiếu Otc, bảng giá cổ phiếu, thị trường cổ phiếu otc

Giao dịch nhanh, uy tín



Cách Bán Cổ Phiếu OTC, Bảng Giá Cổ Phiếu OTC Hôm Nay

Cách bán cổ phiếu OTC đúng giá, thủ tục đơn giản nhanh gọn nhất. Cổ phiếu OTC là cổ phiếu chưa niêm yết tập trung trên sàn chứng khoán nên việc cập nhật giá cũng như thủ tục chuyển nhượng cũng có nhiều bất cập. Khác với những cổ phiếu đã niêm yết trên sàn (giá cập nhật công khai từng giây và thủ tục chuyển nhượng cũng được nhân viên công ty chứng khoán hướng dẫn cụ thể khi đăng ký mở tài khoản). Cổ phiếu OTC lại không có bảng giá cập nhật và thủ tục giao dịch mua bán không phải ai cũng biết và từng cổ phiếu lại có địa điểm giao dịch khác nhau

Cách Bán Cổ Phiếu OTC (Cổ Phiếu Chưa Niêm Yết)

Bạn là người đang nắm giữ một hay một số cổ phiếu OTC nào đó mà bạn muốn bán nhưng chưa biết giá là bao nhiêu và giao dịch thế nào, qua bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những vấn đề trên. 

Người nắm giữ cổ phiếu muốn bán cần tham khảo thông tin về giá của các nhà mô giới hay các trang báo giá cổ phiếu OTC cập nhật liên tục như: giacophieu.vn .

Sau khi tham khảo thông tin trên, Người có cổ phiếu sẽ liên hệ trao đổi với người mua và thỏa thuận thương lượng giá mua bán, đồng thời cần phải thống nhất về thời gian, địa điểm, giao dịch và Khi giao dịch nhận tiền mặt hay chuyển khoản... Với tính chất đặc thù biến động giá của cổ phiếu OTC là liên tục, bên mua và bên bán thường đặt cọc một khoản tiền trước khi chuyển nhượng. Việc chốt cọc không phải là thủ tục bắt buột nên sẽ tùy vào thỏa thuận của hai bên, có thể đặt cọc trước hoặc không tùy vào trao đổi của người mua và bán.

 

Đia điểm giao dịch

Tùy vào từng cổ phiếu mà quy định có những địa điểm giao dịch khác nhau

Tường hợp 1: Chuyển nhượng tại công ty phát hành cổ phiếu

Ví dụ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Hưng Gia - PHU HUNG GIA (RICONS)

 

CONSTRUCTION & INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY

Địa chỉ tại 236/6 Điện Biên Phủ - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh Thủ tục giao dịch chuyển nhượng được quy định tại địa chỉ Công Ty

 

Trường hợp 2 - giao dịch tại điểm công ty chứng khoán được ủy quyền.

Ví dụ: TCT CP Bưu chính Viettel (VTPO) Địa điểm giao dịch tùy vào địa điểm lưu ký (người bán cổ phiếu trước đó lưa ký ở công ty chứng khoán nào thì khi chuyển nhượng sẽ đến công ty chứng khoán đó làm thủ tục)

 

Hình thức giao dịch phổ biến tại Việt Nam.

Sau khi thỏa thuận chốt giá người mua có thể chuyển cọc trước cho người bán một khoản tiền cọc hoặc hẹn đến điểm giao dịch sẽ tiền chuyển tiền một lần tùy thỏa thuận của hai bên (thông thường sẽ chuyển cọc trước).

 

Người mua và người bán đến địa điểm giao dịch cần phải có chứng minh nhân dân, đối với bên bán cần đem theo sổ sở hữu cổ phiếu (nếu  cổ phiếu chuyển nhượng là cổ phiếu chưa lưu ký).

 

Tại quầy giao dịch, bên mua và bên bán điền thông tin vào mẫu do nơi chuyển nhượng cung cấp, sau khi xác nhận của các bên, bên mua sẽ chuyển tiền cho bên bán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào thỏa thuận từ trước của hai bên.

 

Đối với trường hợp cổ phiếu không được chuyển nhượng thì việc mua bán vẫn có thể diễn ra thông qua thỏa thuận mua bán ủy quyền công chứng tương tự như thủ tục mua bán nhà đất.

 

Thông tin cập nhât giá của các loại cổ OTC phiếu trên thị trường OTC Thường thông qua báo giá của hệ thống mô giới hoặc từ các trang mạng giao dịch cổ phiếu OTC như: giacophieu.vn . Giá cổ phiếu cập nhật liên tục 

 

Hoặc qua tư vấn nhanh: 0949777295. Nhà đầu tư sẽ nắm được thông tin về giá và cách giao dịch an toàn nhất.

Gởi Tin Mua Bán Cổ Phiếu Miễn Phí
6rondr